Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Kinh nghiệm mua bàn ăn gia đình chung cư

Bàn ghế ăn cũng là lựa chọn cần thiết không thể bỏ qua cho nhà bếp. Có được bộ bàn ghế ăn đẹp trong nhà bếp chung cư góp phần giúp bữa cơm trở nên ngon miệng hơn. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một vài kinh nghiệm mua bàn ăn chung cư cực chuẩn được tổng hợp bên dưới:

Lựa chọn bàn ăn chung cư theo diện tích phòng bếp

Diện tích phòng bếp sẽ ảnh hưởng và quyết định lớn đến việc chọn mua nội thất chung cư bàn ăn phù hợp. Với những không gian nội thất mở phòng khách thường được liên thông với bếp và không có diện tích quá lớn. 


Vì thế chúng ta nên ưu tiên chọn mẫu bàn ăn đơn giản và gọn gàng để không gian sống được rộng rãi mang đến thẩm mỹ tốt hơn. Đồng thời chủ nhà cũng cần chú ý đến màu sắc nội thất toàn không gian để lựa chọn được thiết kế bàn ăn đẹp nhất và tốt nhất.

Chọn chất liệu và kiểu dáng bàn ăn

Các bộ bàn ghế ăn đẹp được bán trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể kế đến như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn ăn nhựa, sắt, inox … sử dụng mặt bàn đá, gỗ hoặc mặt kính. Chủ nhà tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế của mình mà chúng ta sẽ có thể lựa chọn dòng bàn ăn theo nhu cầu.


 Tuy nhiên, theo khảo sát hầu hết các gia đình nhà chung cư hiện nay đều lựa chọn mua bàn ghế ăn bằng chất liệu gỗ tự nhiên để kết hợp mặt đá cẩm thạch. Bởi bàn ăn gỗ vừa có vẻ đẹp mộc mạc, giản dị lại rất chắc khỏe và sở hữu độ bền cực cao đồng thời toát lên sức hút sang trọng cho không gian sống. 




Ngoài ra, khi mua bàn ghế ăn tân cổ điển chung cư cho nhà bếp bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng của sản phẩm. Mỗi không gian thiết kế nội thất nhà bếp khác nhau sẽ có cách chọn mẫu bàn ăn khác nhau và phù hợp với kiểu dáng bàn ăn nhất định: bàn ăn tròn, bàn ăn gia đình hình chữ nhật hay bàn ăn hình oval... 

 Kinh nghiệm mua bàn ăn gia đình chung cư giúp bạn có được những kiến thức tổng quan để chúng ta lựa chọn mẫu bàn ăn cho phù hợp nhất. Hi vọng sau những chia sẻ mà chúng tôi mang lại cho bạn đọc, chúng ta sẽ có những thông tin hay để chọn mua mẫu bàn ăn chung cư chất lượng và phù hợp nhất.

1 nhận xét: